Trang chủ > có-thể-gọi-là-thơ..., Trần Phan viết... > Mình hẹn nhau lần nữa đi em…

Mình hẹn nhau lần nữa đi em…

  • Trần Phan

Mình hẹn hò nhau lần nữa đi em
Để dẫu mai ta có là người cũ
Dẫu anh và em, chẳng biết ai sẽ thành người tình phụ
Ta chắc sẽ buồn nhưng lời hẹn sẽ buồn hơn

Mình giận hờn nhau lần nữa đi em
Tháng Năm buồn như cánh bằng lăng rụng trên giỏ xe không còn treo váy chống nắng, kính râm, hay khẩu trang trùm mặt
Chẳng phải khóc đâu
chỉ là mồ hôi chảy thành những vệt dài trên đuôi mắt
Ghế đá ta chờ mai sẽ hoá mênh mông

Mình ngồi với nhau lần nữa đi em
Nắng vẫn vàng, chiếc lá vẫn xanh, và cánh bằng lăng ngoài kia vẫn nao nao như ngày ta gặp gỡ
Ngồi đi em, mai gọi nhau tình lỡ
Anh uốn nỗi buồn cong thành mi mắt phút chia xa

Mình… nhau lần nữa đi em…

(Đoạn trong dấu ba chấm rất dài nhưng tác giả say quá nên tự ý cắt bỏ, he he)

T.P., 5/2016

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Comment

