Trang chủ > Trần Phan viết..., viết cho con... > Viết cho con trai [2]: tròn tháng

Viết cho con trai [2]: tròn tháng

  • Trần Phan

Mình từng có những ước mơ dang dở, từng có những nỗi buồn chia ly. Đôi khi lòng tự hỏi nếu như mọi thứ đều suôn sẻ thì sẽ như thế nào? Có thể mình sẽ ở một phương trời khác, có những đứa trẻ khác được sinh ra, và rất nhiều những cái khác khác.

Là giả dụ thế thôi. Mình biết mình trân trọng những gì đã trải qua, để sau tất cả, mình yêu cái mình có được lúc này. Cảm ơn cuộc đời, và trên cả cuộc đời, đã an bài mọi sự và đặt những đứa trẻ này vào ngôi nhà của chúng con.

Con trai, hôm nay tròn tháng. Ba tranh thủ biên vội mấy dòng này để chúc mừng con và nhân tiện muốn nói với con rằng ba mẹ không bao giờ mong con sẽ là phần nối dài để hoàn thành những điều ba mẹ còn bỏ ngõ. Con sẽ lớn lên, mạnh mẽ và sống cuộc đời của riêng mình, mà ở đó, dẫu có lúc con phải đi một mình, con sẽ không cô đơn.

Facebook | Feb. 26, 2016

10626539_10204003675011598_719316546385857501_n

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Comment

