Linh tinh 23/8/2014

  • Trần Phan

Windows Phone nhìn chung là xài được, thậm chí ngon, trừ một vài củ chuối nho nhỏ như công việc tôi đang làm. Tức muốn dọn dẹp lại máy thì phải tăng ngày hệ thống lên rất xa so với thực tại. Chẳng hiểu như thế để làm gì, mà cũng không nên hiểu để làm gì, thấy bày vậy làm vậy. Thời gian để giải đáp những thắc mắc đó đôi khi ta dành cho cốc bia và suy nghĩ chiều nay phải nói với vợ như thế nào về khoảng tiền đưa vợ hàng tháng ngày càng nhỏ đi theo thời gian sẽ thiết thực hơn.

Tôi đang dọn dẹp lại cho con Lumia siêu ghẻ của mình và việc đầu tiên, như đã nói, tôi tăng đại nó lên một năm bỏ mẹ nào đó. Thường tôi không quan tâm nó là năm nào nhưng lúc này tự nhiên lại chú ý con số ngẫu nhiên đang dừng lại trước mắt, 2145. Và cũng rất tự nhiên tôi nghĩ giờ này năm đó mình sẽ đang làm gì nhỉ? Dọn rác cho điện thoại? Một bác sĩ thú y vừa thiến xong một con lợn? Một đạo nhân bước ra từ một thâm u cùng cốc trên Hy Mã Lạp Sơn hay đang dìu một em chân dài trên con đường ngút ngàn thu Boston? Nếu được lựa chọn, tôi thích khả năng cuối cùng.

Nhưng đời biết đâu mà lần. Trước mặt bạn Phan là cuốn Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa duy vật lịch sử trong một chương trình dành cho những người-lương-ba-phẩy-ba-ba.

Và đời cũng biết đâu mà lần, mỗi người có một cách để chống buồn ngủ khác nhau mà với bạn Phan, viết lan man luôn là một lựa chọn

  1. 06.09.2014 lúc 14:50

    Đọc xong mềnh cũng hết buồn ngủ. Cảm ơn Phan!

  1. No trackbacks yet.

Comment

