My Birthday – 24/12

  • Trần Phan

Mẹ Trần Phan kể rằng đúng ra là ngày này của một tháng sau nhưng có lẽ do ngột ngạt quá nên Trần Phan cất tiếng khóc chào đời vào một đêm NoeL cách đây… khá lâu. Kể ra cũng hơi vội nhưng có cái hay là sớm nhìn đời và… lời được một tuổi.

Nhưng mà thôi, dài dòng làm gì, tóm lại hôm nay là sinh nhật của Trần Phan. Xin kính mỗi người một chén! Chừng này rượu không biết có đủ không nhưng hôm nay nhứt định không say không về.

https://i0.wp.com/img233.imageshack.us/img233/5651/dsc37981bj1.jpg

22 thoughts on “My Birthday – 24/12

  1. ta quang vu

    Ha ha… chúc mừng sinh nhật Thầy và… Chúa
    thảo nào qua cơn gió tôi thấy mùi rượu bay từ phía nhà thầy, tới gặp tiệc không thể không uống nào thầy cho tôi một vò -tôi với thầy cụng vò cái nào dzô 100% nhé
    -mình ở xa thế mà lại đến sớm nhất mới lạ chứ – đúng là ăn đi trước lội nước theo sau-mình phục mình thật…he he

    Thích

    1. Trần Phan Post author

      – Ấy chết đừng gộp chung lời chúc này với ngôi thứ hai của Đấng tối cao vậy. Mai mốt lên trên đó Ngài quở thì khốn. He he.
      – Chá cha chà! Rượu chưa khui mà anh Vũ đã nghe “hơi lạnh luồn trong gió” rồi. Bái phục bái phục. Anh còn chờ gì nữa? Bưng vò thôi!
      – Mà này? Vodka của Trần Phan đâu?

      Thích

  2. Viễn Khánh

    MERRY CHRISTMAS AND HAPPY BIRTHDAY TO YOU!!!
    Ai chà chà… Thì ra hum ni là sinh nhật anh TP. Cung hỉ cung hỉ!!!
    Ô la la, hôm ni được thả cửa, ko say không về! Chẹp chẹp!!!!

    Ơ! Anh TP phải tuyên bố khai mạc buổi lễ chứ, phải “kính thưa” các loại đã thì em Út mới “động thủ” được…

    Thích

    1. Trần Phan Post author

      – Cung hỉ Viễn đại tiểu thơ đại giá quang lâm. Nghênh tiếp có điều chi thất lễ mong được lượng xá cho. Khà khà, anh em mình coi bộ mê kiếm hiệp nhẩy.
      – Làm gì phải tuyên bố long trọng. Hôm nay được tiếp khách quý. Không phải khai mạc mà chỉ cần… khui mạc là được rồii. Nào! Không say không về mà say cũng… không về. Khà khà!

      Thích

    1. Trần Phan Post author

      Ố ồ! Đinh lão tiền bối hạ cố đến thăm và đề thơ tặng thế này thì Trần mỗ được nở mày nở mặt rồi. À, mà sao anh mới treo bảng là Đinh Lang Thang? Hà hà, không khéo anh em mình hợp cạ rồi.

      Thích

  3. KING

    Ái chà thầy ở mãi tận đây cơ à. Nhà mới đẹp thiệt đấy. Hôm nay lại là sinh nhật nữa. Chúc mừng sinh nhật thầy. Chúc thầy nhìu niềm vui!

    Thích

    1. Trần Phan

      Khà khà! Vậy là cũng đã đến nhài. Đường xa trắc trở khiến bạn phải một phen vất vả rồi. Không cần phải chúc nhiều như thế đâu?! Chỉ cần sự có mặt của bạn ở đây, tự nó đã là một món quà lớn cho Trần Phan này rồi.

      Merry Christmas.

      Thích

  4. Lê Hạ Vũ

    Hôm nay sinh nhật thầy mà cũng là Giáng Sinh nữa chứ. Niềm vui chắc chắn sẽ nhân đôi thầy hí. Thầy thật khéo chọn ngày. Chúc mừng sinh nhật thầy.

    Thích

    1. Trần Phan

      Cảm ơn! Cảm ơn bạn thật nhiều. Đúng là vui quá xá luôn! Vui nhứt là mặc dù mới chuyển nhà qua đây nhưng bà con vẫn không ngại đường sá xa xôi qua thăm và được làm quen với nhiều bạn mới. Hà hà. Hôm nay phải uống thật nhiều mới được.

      Thích

  5. Vân Nguyệt

    Vào ra đọc ké bài vở của anh đã nhiều nhưng chưa một lần diện kiến. Hôm nay chúc mừng sinh nhật anh, định nói một vài câu gì đó thật tình cảm nhưng ở đây không có chức năng cho lời bình riêng nên lại thôi nữa vậy. hi hi

    Thích

    1. Trần Phan

      – Thế mới chết không cơ chứ. Hóa ra nhà Trần Phan bấy lâu nay ngọa hổ tàng long mà không hay. Phải chăng cao nhân bất lộ tướng?

      – “Định nói một vài câu gì đó thật tình cảm”? Hà hà, cũng tại cái WP chết tiệt nên Trần Phan bỏ lỡ mất một cơ hội rồi. Uổng hè.

      Thích

Comment